Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Tin Euro888.com: Solskjaer có thể sẽ nhận rất nhiều áp lực ở mùa giải tới


Xem thêm: lịch thi đấu hạng nhất anh

Con trai của HLV kỳ cựu Harry Redknapp - Jamie Redknapp cho rằng chiến lược gia người Na Uy sẽ phải đối mặt với một áp lực cực lớn ở mùa bóng tiếp theo nếu như không thể giúp MU vượt qua phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại.
Xem chi tiết: https://euro888.com
Manchester United đã tiếp tục thể hiện một phong độ yếu kém ở những vòng đấu cuối cùng khi chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng cuối bảng Huddersfield. Trận hòa này thậm chí đã khiến cho MU không còn cơ hội tham dự UEFA Champions League mùa tới khi khoảng cách với Tottenham và Chelsea lần lượt là 4 và 5 điểm.
Jamie Redknapp cho biết nếu như tiếp tục không thể đưa MU thoát khỏi chuỗi trận với thành tích nghèo nàn này ở mùa giải năm sau thì khả năng Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp rất nhiều áp lực khi chiếc ghế của ông sẽ trở nên rất lung lay.
Tìm hiểu thêm: https://euro888.tumblr.com
"Việc chuyển nhượng của MU trong những năm qua đang là một vấn đề với MU khi họ mua liên tiếp những ngôi sao nhưng không quan tâm đến lối chơi và cấu trúc đội bóng", Jamie khởi đầu với những cầu thủ hiện tại của MU.
"Hãy nhìn Manchester City và Liverpool, họ mua những cầu thủ giỏi, và không có cái tôi quá lớn, nhưng MU thì khác. Nếu như Ole Gunnar Solskjaer không thể giúp các cầu thủ của mình cải thiện phong độ và thi đấu khởi sắc hơn, áp lực lên ông ấy sẽ là rất lớn kể từ đầu mùa giải tới".
MU hiện tại đã không còn lại bất cứ mục tiêu nào trong mùa giải năm nay nữa, điều mà HLV Solsa cần làm giờ đây là tập trung tái thiết đội bóng và cố gắng gắn kết các ngôi sao trong mùa bóng tiếp theo chứ không phải là thể hiện một lối chơi bạc nhược như trong những vòng đấu vừa qua ở Premier League.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét