Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Tin Euro888.com: NÓNG! Solskjaer xác nhận đón hàng loạt trụ cột, sẵn sàng đấu Arsenal


Chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ về tình hình nhận sự của Man Utd trước trận cầu "6 điểm" với Arsenal trên sân Emirates vào cuối tuần.

Xem chi tiết: https://euro888.com
Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã phải đón nhận thêm trường hợp chấn thương mới nhất từ Eric Bailly, người đã phải rời sân ở trận thắng Paris Saint-Germain cách đây chưa lâu. Nhưng bây giờ, dường như Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của một vài nhân tố quan trọng trước cuộc đụng độ với Arsenal.
Tìm hiểu thêm: https://euro888.tumblr.com
Huấn luyện viên sinh năm 1973 đã nói chuyện với giới truyền thông tại Khu liên hợp huấn luyện Aon vào sáng thứ Sáu, và tiết lộ rằng Anthony Martial có thể ra sân lần đầu tiên kể từ khi gặp chấn thương ở trận lượt đi với PSG ở vòng 16 đội Champions League vào ngày 12 tháng 2. 
Vị thuyền trưởng này cũng cho rằng Nemanja Matic và Ander Herrera có thể tham gia cùng đội, trong khi trung vệ Bailly dù bị đau trên đất Pháp nhưng vẫn ở trạng thái "ổn". Solskjaer nói: "Anthony sẽ trở lại và hy vọng chúng tôi sẽ có sự phục vụ của Nemanja hoặc Ander. Họ chỉ cần vài ngày tập luyện cùng đội".
Ngoài những người kể trên, Paul Pogba cũng rất sung sức sau khi bị treo giò tại Champions League. "Paul đã vẫn tập luyện cùng chúng tôi, cậu ấy có mặt ở phòng thay đồ, ở cuộc họp... Vì vậy, chàng trai này sẽ trở thành một phần của trận đấu với Arsenal". Solskjaer chia sẻ thêm.
Khi được hỏi về sự mệt mỏi sau chiến thắng trước PSG, Solskjaer tỏ ra tích cực và sau đó cũng ghi nhận những nỗ lực của đối thủ, dù đã thua Rennes với tỉ số 1-3 trên đất Pháp"Chúng tôi ổn", ông nói. "Họ chơi muộn hơn United 24 tiếng và dĩ nhiên họ sẽ khó khăn hơn. Vì thế chúng tôi sẽ sẵn sàng vào Chủ nhật, chắc chắn!".

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét