Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Tin Euro888.com: Barkley lập siêu phẩm, Chelsea hủy diệt Malmo trên sân nhà


Xem chi tiết: https://euro888.com

 Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Chelsea không khó để đánh bại Malmo với tỷ số cách biệt, qua đó giành vé vào chơi ở vòng 1/8 Europa League.

Trở lại sân nhà Stamford Bridge sau chiến thắng 2-1 ngay tại đất khách, HLV Sarri tự tin cất giữ những trụ cột như Hazard hay Higuain trên băng ghế dự bị. Trong khi đó nhưng cầu thủ đang gây thất vọng như Alonso hay Jorginho cũng không có tên trong đội hình xuất phát.
Đội khách Malmo là những người nhập cuộc chủ động hơn, họ bất ngờ chơi trên cơ và tạo ra những cơ hội đầu tiên. Tuy nhiên với lối đá dựa nhiều vào bóng bổng, các cầu thủ đội khách không thể gây quá nhiều khó khăn cho thủ thành Caballero.
Sau những phút đầu nhường thế trận cho đối thủ, Chelsea dần lấy lại sự kiểm soát của mình trong nửa sau của hiệp 1. Hudsoi-Odoi với tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo thi đấu ấn tượng, tuy nhiên cũng giống như Malmo, Chelsea không tạo ra được những cơ hội thực sự ngon ăn trong hiệp đấu đầu tiên.
Xem thêm: lich bong da real
Bước sang hiệp 2, Chelsea như lột xác. Họ kiểm soát tốt thế trận hơn hẳn hiệp 1 và bàn mở tỷ số đến như một lẽ tất yếu. Phút 55, Giroud khai thông thế bế tắc cho Chelsea bằng một pha đệm bóng đơn giản.
Quãng thời gian còn lại của hiệp 2, Chelsea thi đấu như dạo chơi. Malmo mất người do thẻ đỏ của Bengtsson tạo điều kiện cho Chelsea dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng, lần lượt do công của Barkley và Hudson-Odoi.
Với thắng lợi 3-0, Chelsea đánh bại Malmo với tổng tỷ số 5-1, qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8 Europa League.
Chung cuộc: Chelsea 3-0 Malmo (Tổng tỷ số: 5-1)

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét