Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Tin Euro888.com: HLV Valverde: "Messi có thể ra sân trận gặp Inter"


HLV Ernesto Valverde của Barcelona vừa lên tiếng về tình hình chấn thương của siêu sao Lionel Messi. Theo đó, chân sút người Argentina có thể trở lại trong cuộc đại chiến với Inter Milan giữa tuần sau.

Xem chi tiết: https://euro888.com
Tin vui cho các CĐV bóng đá của Barcelona, tình hình chấn thương của siêu sao Lionel Messi đang chuyển biến rất tốt. Theo xác nhận của HLV Ernesto Valverde, tiền đạo người Argentina có thể sẽ bình phục và ra sân trong trận đấu với Inter Milan tại UEFA Champions League 2018/19.
Xem thêm: lich bong da real
Đêm qua, Barcelona vừa chật vật giành chiến thắng 3-2 trước Rayo Vallecano ở vòng 11 La Liga, trong một ngày không có Messi. Họp báo sau trận đấu, HLV Valverde tiết lộ khả năng trở lại của siêu sao 31 tuổi:
"Tôi nghĩ rằng Barca sẽ chơi tốt hơn nếu có Messi trong đội hình. Chúng tôi sẽ theo dõi cậu ấy trong các buổi tập để cân nhắc đưa cậu ấy ra sân trong trận đấu với Inter giữa tuần sau".
Trước đó, Lionel Messi đã bị gãy tay trong thắng lợi 4-2 của Barca trước Sevilla cuối tháng 10. Chấn thương này khiến siêu sao xứ Tango phải ngồi ngoài 3 tuần để điều trị và bỏ lỡ khá nhiều trận đấu quan trọng.
Ở cuộc chạm trán đêm qua, Gã Khổng lồ xứ Catalan đã phải nhờ tới sự tỏa sáng kịp thời trong những phút cuối cùng của Dembele (87') và Luis Suarez (90') mới có được trọn vẹn 3 điểm.
Thắng lợi trước Rayo Vallecano giúp đội chủ sân Nou Camp tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga 2018/19 với 24 điểm sau 11 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 4 điểm.
Real Madrid sau khi để thua tan nát 1-5 ở trận Siêu kinh điển, vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 6 với 17 điểm, kém Barcelona tới 7 điểm.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét